Nhận Email BDS

It's Free

Căn hộ Hoàng Quốc Việt giá từ một tỷ đồng

Diện tích mỗi căn 50-70m2, thiết kế 2 phòng ngủ và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị.

Được xây dựng trên khuôn viên diện tích 1.366m2, dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt là tòa nhà cao 18 tầng, trong đó có 18 căn văn phòng và 105 căn hộ ở.

Phối cảnh dự án.
Phối cảnh dự án.
Là một trong những dự án do công ty cổ phần Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư, căn hộ Hoàng Quốc Việt tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt (quận 7, TP HCM).

Từ dự án chỉ mất 4 phút để tận hưởng những tiện ích cao cấp ở khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức... Bên cạnh đó là các tiện ích giải trí, mua sắm như khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall, trung tâm thương mại SC Vivo City và khu thương mại tài chính quốc tế...

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, khép kín, tiện nghi, hòa hợp với cảnh quan và tổng thể kiến trúc tòa nhà mang lại sự thư giãn, thoải mái cho cư dân.

Dự án được đặt tại vị trí đối diện khu phức hợp La Casa hiện đại cũng do Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư. Vì vậy, bên cạnh các tiện ích của dự án, căn hộ còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu của khu phức hợp La Casa như hồ bơi, công viên rộng lớn, khu nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, cà phê…

Cư dân dễ dàng sở hữu căn hộ tại đây với sự hỗ trợ 70% từ ngân hàng liên kết cùng công ty Vạn Phát Hưng. Những chủ nhân căn hộ còn nhận được nhiều giá trị cộng thêm từ dự án như tặng 3 năm phí quản lý, nhận ngay học bổng cho con em mình tại trường quốc tế Canada với giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Dự kiến căn hộ sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2017.
Dự kiến căn hộ sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2017.
Diện tích mỗi căn 50-70 m2, thiết kế 2 phòng ngủ với mức giá từ một tỷ đồng. Nhà được bàn giao hoàn thiện vào quý II/2017. Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt được thiết kế 18 tầng và được xây dựng trên khuôn viên diện tích 1,366m2, với 105 căn hộ.

Thu Ngân (Theo vnexpress)
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Căn hộ Hoàng Quốc Việt giá từ một tỷ đồng. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/08/can-ho-hoang-quoc-viet-gia-tu-mot-ty-dong.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

3 komentar untuk "Căn hộ Hoàng Quốc Việt giá từ một tỷ đồng"

  1. Với đầy đủ những tiện ích căn hộ Hoàng Quốc Việt ở quận 7 thật đẹp và hấp dẫn, mình rất thích không gian thoáng đãng ở đây. Cảm ơn admin đã chia sẻ thông tin về căn hộ tuyệt vời này.


    ---------------------------------------------------------
    VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN SACOJET
    63 Nguyễn Thái Bình, F. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 1900 63 64 79 | HOTLINE: 0902 62 14 79

    Đặt vé máy bay trực tuyến tại Sacojet.vn – Tìm hiểu thông tin vé máy bay giá rẻ đi du lịch và giá vé máy bay tết 2016

    Trả lờiXóa
  2. Thật đáng mong chờ. Cám ơn anh đã đăng thông tin này với mọi người nhé.
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  3. những căn hộ như vậy có giá tầm bao nhiêu vậy anh ?
    -------------------------------------------
    Đầu thu kỹ thuật số mặt đất tại Kingtek - Xem miễn phí hoàn toàn đến hơn 60 kênh truyền hình chuẩn HD của VTV, VTC, HTV, Let's Viet, LA34, không bị ảnh hưởng tín hiệu do mưa bão, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đến kinh ngạc.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
    Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2

    Trả lờiXóa