Nhận Email BDS

It's Free

Citihome nhận giải căn hộ tầm trung tốt nhất

Dự án đã đoạt giải "The Best Affordable Condo Development - Căn hộ tầm trung tốt nhất" do Asia Property Awards trao tặng.

Citihome nằm trong quần thể khu đô thị mới Cát Lái, TP HCM. Giai đoạn một của dự án có 4 block nhà gồm 750 căn hộ. Mở bán lần đầu tiên vào tháng 10/2014, đến nay Citihome đã có hơn 650 căn hộ được mua.

Citihome nhận giải căn hộ tầm trung tốt nhất
Citihome nhận giải căn hộ tầm trung tốt nhất
"Chúng tôi phát triển Citihome nhằm tạo ra không gian sống chất lượng, thiết kế hiện đại và bền vững cùng các tiện ích cộng đồng đầy đủ, phù hợp với sức mua của giới trẻ vốn có nhu cầu mua nhà ở thực nhưng chịu nhiều áp lực về tài chính", ông Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch HĐQT Công ty Kiến Á chia sẻ.

Ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc kinh doanh dự án Citihome cho biết, đa phần cư dân lựa chọn Citihome là người trẻ mua nhà lần đầu. Với lợi thế về quỹ đất, Kiến Á tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, trong đó phân khúc tầm trung là một trong những mũi nhọn đầu tư dài hạn của Kiến Á. Các sản phẩm này vẫn đảm bảo được yếu tố nhân văn và lối sống xanh, tối ưu hóa không gian công cộng, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh.


Nằm ngay trung tâm quận 2 và là cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, Citihome có đến 60% diện tích dành cho không gian xanh và các tiện ích đô thị hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, cung đường cây xanh dạo bộ, lối nghỉ chân dành cho người cao tuổi, sân cầu lồng, bóng rổ, khu cà phê ngoài trời, vườn tiệc nướng.

Các căn hộ của Citihome có phong cách thiết kế tối giản hiện đại, tối ưu công năng sử dụng và khả năng đón gió và ánh sáng. Người mua căn hộ được hỗ trợ các gói vay thương mại cùng các phương thức thanh toán linh hoạt. Với cam kết tốc độ xây dựng 8 ngày một sàn, dự kiến chủ đầu tư sẽ bắt đầu giao nhà vào quý IV/2016.



Trong gần 20 năm qua, Kiến Á đã tham gia nhiều phân khúc từ nhà phố, căn hộ, cao ốc văn phòng, biệt thự nghỉ dưỡng với các dự án thành công trên thị trường như Imperia An Phú, Ventura, Galleria…

Minh Trí (vnexpress)
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Citihome nhận giải căn hộ tầm trung tốt nhất. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/09/citihome-nhan-giai-can-ho-tam-trung-tot-nhat.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

2 komentar untuk "Citihome nhận giải căn hộ tầm trung tốt nhất"

  1. Kiến trúc đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại citihome là lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua nhà. Cảm ơn admin rất nhiều trong việc chia sẻ tin bài này.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  2. Bạn tham khảo thêm thông tin dự án ở Sài Gòn nhé. Đây là dự án gần với Siêu dự án Vinhomes Central Park. Thông tin tại website. Căn hộ Samland Riverside Bình Thạnh | Can ho Samland Riverside Binh Thanh

    Trả lờiXóa