Nhận Email BDS

It's Free

Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tổ chức sự kiện Dat Xanh Expo 2015 với chủ đề “Cơ hội an cư và Đầu tư vàng” tại khách sạn Le Meridien.

Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015
Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015

Dat Xanh Expo 2015 là một trong những sự kiện góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, bền vững, tăng tính kết nối giữa chủ đầu tư với khách hàng. Qua đó, Đất Xanh từng bước hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện Dat Xanh Expo 2015, Tập đoàn Đất Xanh công bố 20 dự án mới và tổ chức Hội thảo “Đối thoại cùng Nhà đầu tư 2015” nhằm chia sẻ cơ hội an cư và đầu tư đến hơn 3000 khách hàng, tổ chức tài chính, đối tác, nhà đầu tư trong và người nước.

Đất Xanh công bố 20 dự án bất động sản mới tại Dat Xanh Expo 2015

Thị trường bất động sản 2015 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, lượng cung tăng với lượng hàng chào bán tăng mạnh. Tính đến hết quý III/2015, TP HCM có khoảng 5.100 giao dịch thành công, tăng gần 2 lần số giao dịch thành công của cùng kỳ năm trước (Số liệu từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam).

Đặc biệt, đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã kết thúc thành công sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và các nước thành viên nói chung. Giới đầu tư bất động sản trong nước đang đặt nhiều kỳ vọng vào sự bứt phá của thị trường từ cơ hội này, trọng tâm là khu vực TPHCM, Hà Nội, Phú Quốc.

Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015


Đón đầu cơ hội này, Tập đoàn Đất Xanh công bố 20 dự án mới, đa phần các dự án nằm ở những vị trí đắc địa, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với nhiều tiện ích nhằm đem lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Trong đó có thể kể đến các dự án như: Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside Thủ Đức, Khu căn hộ phong cách Châu Âu Venice City (Quận 2), Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7), Khu căn hộ thương mại cao cấp Greeny Riverview (Quận 7), Khu căn hộ thương mại Auris City (Quận 8), Khu căn hộ thương mại Cara Riverview (Quận 8), Khu căn hộ thương mại cao cấp Square Plaza (Quận 8)…

Ngoài ra, Đất Xanh trình làng dự án khu du lịch biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World (Phú Quốc), Khu du lịch khách sạn – biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hoi An Luxury Village (Hội An)… và nhiều dự án tiêu biểu khác tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương.

Tại Dat Xanh Expo 2015, khách hàng tham dự được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: được tặng voucher trị giá 35 triệu đồng, cơ hội rút thăm trúng 02 iPhone 6S và được tư vấn tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng uy tín Vietinbank, BIDV, VietABank… với các chương trình tín dụng ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Có thể nói, Dat Xanh Expo 2015 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Đất Xanh sau 12 năm thành lập và phát triển không ngừng. Với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ” Đất Xanh đã chủ động từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Đó không những là sự phát triển vững bền của một doanh nghiệp mà còn là triết lý kinh doanh của Tập đoàn Đất Xanh từ lúc mới thành lập là tạo lập cuộc sống ưu việt cho mỗi gia đình.

Hội thảo đối thoại cùng nhà đầu tư 2015

Trong khuôn khổ của Dat Xanh Expo 2015, Đất Xanh tổ chức Hội thảo “Đối thoại cùng Nhà đầu tư 2015” với sự tham gia của Hiệp hội bất động sản TPHCM (Horea), CBRE, HSC, VietinBank và hơn 300 đại diện các quỹ đầu tư, công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán, định chế tài chính trong và ngoài nước.

Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015


Tại hội thảo, đại diện công ty CBRE - Nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ về xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay

 Ngân hàng VietinBank – Một trong những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam sẽ bàn về triển vọng kinh tế vĩ mô 2016 cùng cam kết tài trợ tín dụng cho 20 dự án của Đất Xanh

 HSC – Một công ty chứng khoán uy tín và được đánh giá vào bậc nhất ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện và dựa trên những nghiên cứu có cơ sở đáng tin cậy sẽ trình bày tổng quan về thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư vào thị trường này. Đồng thời, HSC cũng phân tích tình hình cổ phiếu Đất Xanh để các nhà đầu tư có những quyết định đúng đắn khi đầu tư vào cổ phiếu Đất Xanh.

Qua hội thảo, Đất Xanh kỳ vọng sẽ nhận được những đóng góp tích cực từ các nhà đầu tư nhằm định hướng chiến lược kinh doanh hiệu quả và tìm được cơ hội hợp tác cùng phát triển, giúp Tập đoàn Đất Xanh nâng cao khả năng cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế.

A.D
Theo Trí thức trẻ
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/10/dat-xanh-cong-bo-20-du-an-moi-tai-dat-xanh-expo-2015.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Belum ada komentar untuk "Đất Xanh công bố 20 dự án mới tại Dat Xanh Expo 2015"

Đăng nhận xét