Nhận Email BDS

It's Free

Đối tác tham gia dự án Opal Riverside Thủ Đức

Căn hộ Opal Riverside là dự án ven sông Sài Gòn – Thủ Đức được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh, gồm 626 căn hộ được thiết kế theo phong cách resort ven sông. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là một số thông tin về các đối tác chiến lược chính tham gia vào dự án Opal Riverside.

Đối tác tài chính hỗ trợ dự án Opal Riverside: Ngân hàng Vietinbank
Đối tác tài chính hỗ trợ dự án Opal Riverside: Ngân hàng Vietinbank

VietinBank và CTCP Dịch vụ – Xây dựng Địa ốc Đất Xanh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện vào ngày 18/1/2015. Theo đó VietinBank cam kết sẽ dành một “gói” tín dụng trị giá 20.000 tỷ đồng để tài trợ vốn cho các dự án bất động sản của Đất Xanh cũng như cung cấp vốn cho khách hàng và đối tác của tập đoàn này trong giai đoạn từ 2015-2020.

Trong năm, 2014 VietinBank đã cung ứng vốn vay cho khoảng 80% khách hàng của Đất Xanh mua nhà theo gói tín dụng 30.000 tỷ đồng cũng như các dự án nhà ở thương mại.

Phối cảnh dự án Opal Riverside
Phối cảnh dự án Opal Riverside

 Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Ong&Ong – Công ty Green Design

Công ty Ong & Ong

Công ty Ong&Ong là một công ty nổi tiếng về thiết kế tại Singapore, hiện đã có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến ở Việt Nam qua các dự án lớn như Saigon Pearl (TPHCM), khu đô thị Richland Southern (Hà Nội), v.v…

Ngoài những dự án tại Singapore, Ong & Ong cũng tham gia phát triển nhiều dự án quy mô lớn ở nước ngoài và có văn phòng tại các nước như: Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia. Với sự am hiểu lớn về nền văn hóa, thực tế ở địa phương và các quy định đã giúp cho Ong & Ong hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những dịch vụ, sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Ong & Ong đưa ra một giải pháp thiết kế 360 độ, toàn bộ quá trình thiết kế như là một giải pháp thiết kế tích hợp, bao gồm tất cả các khía cạnh từ quy hoạch, kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan đến quản lý dự án

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xanh Green Design

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xanh Green Design

Green Design JSC cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế – xây dựng nhà xây mới, nhà theo yêu cầu, cải tạo nhà ở và nhiều thể loại công trình khác.

Bên cạnh đó Green Design cũng tiến hành nghiên cứu và đề xuất ý tưởng quy hoạch phát triển các khu vực dân cư.

Green Design JSC đã xây dựng những công trình không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đi kèm với chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn xanh của Việt Nam và thế giới. Green Design JSC còn cung cấp dịch vụ thể hiện bản vẽ kiến trúc, nội thất 2D, 3D cho các doanh nghiệp.

Được thiết kế và thi công với từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như Ong&Ong Co., Ltd, Green design và được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh, cùng với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietin dự án Opal Riverside hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trên thị trường bất động sản khu Đông.

Nhà thầu xây dựng An phong
Nhà thầu xây dựng An phong

An phong tự hào cung cấp cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính. Lấy Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả làm phương châm hoạt động, những ưu thế đó đã tạo cho các công trình của An Phong từ các cao ốc văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự hay các khu nhà máy sản xuất công nghiệp, v.v… đều có dấu ấn đặc biệt từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối. An Phong đã tham gia xây dựng thành công dự án Sunview Town, Sunrise City, Thảo Điền Pearl, Him Lam…Tại Opal Riverside, An Phong định hướng áp dụng các giải pháp xây dựng tối ưu vào công trình để rút ngắn thời gian thi công, giúp công trình sớm đưa vào khai thác sử dụng..

Tổng hợp
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Đối tác tham gia dự án Opal Riverside Thủ Đức. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/09/doi-tac-tham-gia-du-opal-riverside-thu-duc.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

1 Komentar untuk "Đối tác tham gia dự án Opal Riverside Thủ Đức"

  1. Đẹp lắm, viễn cảnh tương lai sáng lạng, chúc mọi chuyện tốt đẹp và ngày càng thành công. Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa