Nhận Email BDS

It's Free

Bất động sản nâng cao chất lượng nhắm đến khách ngoại

Hướng đến phân khúc khách nước ngoài thu nhập cao muốn thuê hoặc mua căn hộ chất lượng cao tại thị trường Hà Nội, dự án Eco-Green City (đường Nguyễn Xiển) có thiết kế đặc biệt, tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư, với mục tiêu đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới.

Đón đầu luồng khách ngoại

Kết quả nghiên cứu và điều tra xã hội học về thị trường BĐS Hà Nội cho thấy, hiện nay có hàng vạn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp từ Thái Nguyên đến Vĩnh Phúc di chuyển hằng ngày trên tuyến đường vành đai 3: Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển. Tuy nhiên, những dự án đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khách nước ngoài tại khu vực này lại chưa nhiều.

Các chủ đầu tư ngày càng chú trọng tới thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án
Các chủ đầu tư ngày càng chú trọng tới thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án

Chị Trần Lê Hiền, một môi giới BĐS chuyên tìm nhà cho người nước ngoài thuê, chia sẻ, thị trường nhà ở Hà Nội có rất ít sự lựa chọn cho người nước ngoài thuê, chủ yếu “co cụm” tại khu vực hồ Tây, Trung Hòa – Nhân Chính.

Từ thực tế đó, dự án Eco-Green City với vị trí đắc địa ngay trên trục đường Nguyễn Xiển đang được triển khai đã nhắm đến nhóm khách ngoại này. Ông Đào Văn Công, cố vấn cao cấp Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng, chủ đầu tư dự án, cho biết, tiềm năng về nhóm khách ngoại đã giúp công ty hình thành ý tưởng xây dựng Eco-Green City trở thành một khu đô thị hiện đại, tiện nghi không chỉ dành cho người Việt Nam hưởng thụ cuộc sống mà họ còn có thể đầu tư để cho người nước ngoài thuê. Cùng một căn hộ như vậy, nếu cho người nước ngoài thuê chắc chắn giá sẽ cao hơn cho người Việt thuê, hơn nữa, chất lượng của dự án Eco-Green City hoàn toàn thỏa mãn được sự khó tính của khách ngoại.

Mặt khác, một diễn biến không thể bỏ qua trên thị trường BĐS, đó là từ tháng 7, Luật Nhà ở (sửa đổi) có hiệu lực đã cho phép người nước ngoài được quyền sở hữu BĐS trong nước. Thay đổi quan trọng này sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư nước ngoài hướng vào thị trường BĐS Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Số lượng người nước ngoài làm việc tại Hà Nội ngày càng nhiều nên nhu cầu về nhà ở ngày càng cao. Đây là cơ hội lớn cho các chủ đầu tư.

Thực tế, để đón đầu chính sách này, nhiều doanh nghiệp đã tung hàng để thăm dò sự quan tâm của khối ngoại. Chẳng hạn, Vingroup đã mở bán Vinhomes Central Park dành riêng cho nhóm khách hàng có yếu tố nước ngoài tại TP HCM và Hà Nội. Tập đoàn Novaland cũng chọn ngày 1/7 để chạy chương trình 100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào và người nước ngoài tại 4 dự án: The Sun Avenue, The Botanica, Lucky PalaceSunrise City.

Còn tại dự án Eco-Green City, ngay trong đợt mở bán đầu tiên cách đây không lâu, tòa CT4 đã được khách hàng mua đến 90% số căn hộ. Đáng chú ý, nhiều nhà đầu tư trong nước cho biết họ mua để cho thuê lại các căn hộ cho người nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội.

Lý giải về thành công này, ông Đào Văn Công cho rằng, sản phẩm đã đánh trúng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Họ không chỉ cần một căn hộ để ở mà cần một không gian sống thoải mái, môi trường sống hiện đại, đi kèm các tiện ích trọn gói từ ăn ở, chăm sóc sức khỏe, mua sắm và giải trí. Các yêu cầu này Eco-Green City đều đáp ứng được.

Chú trọng chất lượng


Do xác định đối tượng khách hàng (trực tiếp và gián tiếp) là khách ngoại nên Eco-Green City luôn đảm bảo chất lượng dự án đặt lên hàng đầu. Tâm lý của khách ngoại là họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền cao hơn bình thường, miễn sao công trình đạt chất lượng tốt. Do đó, chủ đầu tư đã lựa chọn tổng thầu EPC là Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm làm tổng thầu các công trình chất lượng như chung cư Trung Hòa - Nhân Chính, Vimeco… sử dụng công nghệ xây dựng hiện đại nhất để thực hiện dự án.

Bài toán mà chủ đầu tư đặt ra cho Công ty Xuân Mai là phải thiết kế tách biệt toàn bộ không gian sống (cần sự yên tĩnh, thanh bình) với khu trung tâm thương mại, văn phòng và khu vực đỗ xe vốn luôn ồn ào, náo nhiệt. Với yêu cầu này, Công ty cổ phần thiết kế Xuân Mai đã thiết kế từ tầng 7 trở lên là khu căn hộ, tách biệt hoàn toàn với khu đỗ xe từ tầng 3 đến tầng 5 và tầng hầm là siêu thị. Dự án có 2 bể bơi bốn mùa, gần 13.000 m2 quảng trường là khu vui chơi, tổ chức sự kiện, nơi các gia đình, trẻ nhỏ vui chơi sau giờ làm việc.

Hà Nội hiện có rất nhiều dự án chung cư quy mô lớn nhưng chưa có dự án nào xây tầng hầm cao đến 6 m và bố trí khu đỗ xe trên cao (từ tầng 3 đến tầng 5) như Eco-Green City. Đường lên bãi đỗ xe cũng được tính toán kỹ lưỡng, độ dốc cao nhất chỉ 150 và rộng 6 m nên cư dân có thể đỗ xe dễ dàng, thuận tiện.

Về vật tư sử dụng trong dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn các thương hiệu uy tín trên thị trường và điều này được cam kết trong hợp đồng mà chủ đầu tư ký với khách hàng. Tất cả đồ sứ, thiết bị vệ sinh của TOTO, thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ các nước Châu Âu, sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất 12 mm, cửa gỗ tự nhiên dán vernia, trần thạch sao, đèn Led, thang máy tốc độ cao, vật liệu điện chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Sẵn sàng chi bộn tiền để nhập khẩu nội thất cao cấp từ các nước châu Âu
Sẵn sàng chi bộn tiền để nhập khẩu nội thất cao cấp từ các nước châu Âu

Ngoài nguồn vốn tự có của chủ đầu tư, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã cấp hạn mức 1.500 tỷ đồng cho dự án Eco-Green City. Với tốc độ bán hàng nhanh như hiện nay, chủ đầu tư sẽ chỉ phải vay rất ít vốn ngân hàng, tiết kiệm được nhiều chi phí lãi vay và nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư. Điều này góp phần tạo niềm tin cho những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư vào dự án Eco-Green City.

Dự án Eco-Green City nằm tại vị trí mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi gần 500 m, gần nhiều trường đại học, bệnh viện lớn. Dự án nằm trên trục đường vành đai 3, rất thuận tiện cho hàng vạn người nước ngoài sống ở Hà Nội đi làm tại các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hưng Yên…

H.D (Theo dantri)
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Bất động sản nâng cao chất lượng nhắm đến khách ngoại. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/08/bat-dong-san-nang-cao-chat-luong-nham-den-khach-ngoai.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

1 Komentar untuk "Bất động sản nâng cao chất lượng nhắm đến khách ngoại"

  1. Đẹp lắm, sang trọng, phong cách châu Âu hiện đại. Cám ơn thông tin hữu ích bạn chia sẻ với mọi người.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    Trả lờiXóa