Nhận Email BDS

It's Free

Opal Riverside Bình Triệu | Căn hộ cao cấp Thủ Đức

OPAL RIVERSIDE BÌNH TRIỆU CĂN HỘ TIÊU CHUẨN 5 SAO

Opal Riverside Bình Triệu
Chủ Đầu Tư
Opal Riverside là dự án thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên của Tập Đoàn Đất Xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thừa hưởng trọn vẹn mọi uy tín của Đất Xanh Group từ các dự án trước đã triển khai đúng tiến độ, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn quốc tế và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

Opal Riverside Bình Triệu | Căn hộ cao cấp Thủ Đức

Quy Mô Dự Án

Được xây dựng như một cộng đồng biệt lập và cao cấp, Opal Riverside Bình Triệu tạo nên diện mạo mới cho trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh bên bờ Đông sông Sài Gòn, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị!


Tổng Quan Dự Án
Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
Vị trí: Đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức (Sát sông Sài Gòn)
Tổng diện tích đất toàn khu: 20,096.5 m2
Mật độ xây dựng: 28.69%
Block B (khu ngoài): 20 tầng, 228 căn hộ
– Tầng thượng
– Tầng 2-19: căn hộ
– Tầng 1: Căn hộ thương mại, sảnh, sinh hoạt cộng đồng, kỹ thuật…
– Tầng hầm: đậu xe
Block A (khu trong, sát sông Sài Gòn): 20 tầng, 398 căn hộ – Tầng thượng
– Tầng 3-19: căn hộ
– Tầng 1-2: Căn hộ thương mại, sảnh, sinh hoạt cộng đồng, kỹ thuật…
– Tầng hầm: đậu xe.

OPAL RIVERSIDE SỞ HỮU MỘT VỊ TRÍ VÀNG

Căn hộ Opal Riverside với tiện ích của Resort 5 sao nằm liền kề sông Sài Gòn và tuyến đường Phạm Văn Đồng, là trục đường hướng tầm quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh như: kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất đến quốc lộ 1A và quốc lộ 1K.

Tạo ra một hướng giao thông mới qua các quận và tỉnh lân cận như: Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và kết nối với Bình Dương, Đồng Nai một cách nhanh chóng.

Vị trí căn hộ Opal Riverside Bình Triệu
Vị trí căn hộ Opal Riverside Bình Triệu

Opal Riverside sở hữu một VỊ TRÍ VÀNG không thể tiện lợi hơn với những tiện ích hiện hữu vô cùng thuận lợi trong bán kính chỉ 1km như:
  • Liền kề tuyến đường đẹp nhất TPHCM đó chính là Phạm Văn Đồng (QL 1A – Sân bay Tân Sơn Nhất)
  • Liền kề Trường Mầm non Hiệp Bình Chánh 3, Tiểu Học Hiệp Bình Chánh, THCS Ngô Chí Quốc, cách Đại Học Luật,…
  • Chỉ 5 phút đi xe máy là chúng ta có thể kết nối được với chợ Thủ Đức, chợ Bình Triệu, Co.op Mart Bình Triệu & Co.op Mart Bế Xe Miền Đông,…
  • Chỉ 10 phút đi xe máy là chúng ta có thể kết nối được với Quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức, Bưu Điện Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, CGV CINEMA, Parkson Cantavil, Lotte CINEMA, Metro Quận 2,…
  • Chỉ 15 phút đi xe máy là chúng ta có thể kết nối được với công viên văn hóa TDTT Tam Phú 79,5ha, Khu Đại Học Quốc Gia,…
  • Ngoài ra Opal Riverside liền kề những TIỆN ÍCH TIỀM NĂNG trong tương lai như:
  • Tuyến Metro 3B sẽ đi dọc theo QL 13, từ căn hộ Opal Riverside bạn chỉ mất 5 phút đi bộ đến ga tàu điện ngầm Bình Triệu

TIỆN ÍCH RESORT 5 SAO TẠI CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE

  • Opal Riverside sở hữu các tiện ích công cộng vô cùng tiện lợi như: Nhà giữ trẻ, Trường mẫu giáo, Phòng vé máy bay, Ngân hàng, Phòng khám đa khoa, Nhà thuốc tây, Nhà may, Chợ – Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi 24h,…
  • Chuỗi các nhà hàng cafe sân vườn ven sông rất thoáng mát và các câu lạc bộ giải trí như: Bida, Bóng bàn, Game, Thể hình – phòng Gym, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Trung tâm ngoại ngữ,…
  • Tầng hầm có sức chứa hơn 1.000 chỗ để xe gắn máy và hơn 200 vị trí để xe hơi rất thoải mái
    Bên ngoài tòa nhà với diện tích khá lớn dành cho: Công viên ven sông, Một hồ bơi lớn, Đường chạy bộ ven sông, Bãi cỏ cây lớn, Sân chơi trẻ em, Vườn tĩnh lặng.
  • Căn hộ Opal Riverside sở hữu Kè và đường dạo ven sông dài, 1 bến tàu đi về hằng ngày tại các bến: Opal Riverside đến Bến Quận 1 (Vườn kiểng – công trường Mê Linh – Tôn Đức Thắng) với lịch trình đi về dự kiến 04 chuyến/ngày. Sau đó tăng dần theo nhu cầu thực tế, giá vé cho bến tàu công cộng là rẻ hơn taxi 1,3 hoặc có thể rẻ hơn, điều đó sẽ giúp cư dân Opal Riverside Bình Triệu có thể di chuyển sang Quận 1 bằng đường thủy rất tiện lợi.
  • Công viên khu ở có diện tích rộng gồm: Quảng trường chung, công viên nước (phần hồ nước để dạo và trẻ em vui đùa) và sân chơi trẻ em. Còn lại là đường dạo, vĩa hè, cây xanh. Cảnh quan tại Opal Riverside được thiết kế theo phong cách của Resort hiện đại cấp 5 sao bao gồm các tiện ích sang trọng, hoạt động thể chất ngoài trời (tennis, hồ bơi, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân bóng đá mini, đường chạy bộ), khu relax.

THIẾT KẾ CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE

Opalriverside được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Với ý tưởng “sống resort trong lòng đô thị”, hơn 70% tổng diện tích (gần 2hecta) của Opalriverside dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Trong đó, có những hạng mục nổi bật như Bến Du thuyền, hệ thống bể bơi, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori Căn hộ cao cấp dengan judul Opal Riverside Bình Triệu | Căn hộ cao cấp Thủ Đức. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/09/opal-riverside-binh-trieu-can-ho-cao-cap-thu-duc.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Belum ada komentar untuk "Opal Riverside Bình Triệu | Căn hộ cao cấp Thủ Đức"

Đăng nhận xét