Nhận Email BDS

It's Free

Nhà mẫu căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 đầy sang trọng

Gateway Thảo Điền quận 2 được đội ngũ kiến trúc sư đẳng cấp quốc tế thiết kế dựa trên định hướng nghỉ dưỡng tựa như một tiểu resort trong lòng phố. Căn hộ Gateway hội đủ trong mình những yếu tố sang trọng và đẳng cấp nhất mà một dự án chuẩn năm sao phải có. Để đánh giá một dự án căn hộ có phải là cao cấp hay không phải dựa vào nhiều yếu tố, trong đó ngoài yếu tố về vị trí, kết nối vùng và tiện ích ngoại khu thì chính bản thân thiết kế của căn hộ mới chính là yếu tố quan trọng nhất.

Nhà mẫu căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2
Nhà mẫu căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2
Gateway Thao Dien sử dụng các vật liệu cao cấp nhất thị trường của các thương hiệu hàng đầu như Toto, American, Korl,..Ngay cả kính cường lực cũng là loại cao cấp và dày nhất đến 12ly. Mỗi căn hộ đều thiết kế theo dạng không gian mở, góc view của mỗi căn mở rộng tối đa nhờ vào hệ thống kính chắn siêu cao cấp, mỗi khi đèn lên sẽ tạo ra một quang cảnh rất lung linh mà sang trọng cho toàn bộ khối nhà.

Số căn hộ tại Gateway Thảo Điền trên mỗi tầng chỉ có 7 căn, thấp nhất trong toàn bộ các dự án căn hộ được sếp hạng cao cấp hiện nay tại TpHCM!. 7 căn này sử dụng heej thống 5 thang vận chuyển bao gồm 3 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm siêu thông minh phòng các trường hợp rủi ro. Thiết kế chung cho 7 căn trên mỗi tầng chia đều cho các căn hộ từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 48 – 150m2, đó là chưa kể đến các căn hộ Garden và Sky siêu cao cấp nhất toàn TpHCM.

Gateway Thảo Điền mang bạn đến một thế giới của đẳng cấp và thượng lưu, Gateway Thảo Điền hân hạnh chào đón bạn.
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Nhà mẫu căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 đầy sang trọng. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/06/nha-mau-can-ho-gateway-thao-dien-quan-2-day-sang-trong.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

1 Komentar untuk "Nhà mẫu căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 đầy sang trọng"