Nhận Email BDS

It's Free

Gateway Thảo Điền Quận 2

Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, bao gồm 546 căn hộ, với 4 tòa tháp. Trong đó có 3 tòa tháp dành cho cư dân và 1 tòa tháp căn hộ service  được quản lý theo nguyên tắc  “năm sao” của Tập đoàn Hamon Developments. Ra mắt thị trường trong năm 2015, dự án  sẽ dự kiến hoàn thành vào quý 3, năm 2017

Phối cảnh dự án Gateway Thảo Điền
Phối cảnh dự án Gateway Thảo Điền

Thông tin chung:

Tổng diện tích: ~ 10.900 m2
Mật độ xây dựng: ~ 52,7% (khối đế)
Tổng căn hộ: 439 căn
Pháp lý: sở hữu lâu dài đối với người quốc tịch Việt Nam và 50 năm đối với người quốc tịch khác (theo quy định nhà nước từng thời kỳ)
Loại căn hộ: 1 Phòng Ngủ (~50m2) , 2 Phòng Ngủ (~90m2), 3 Phòng Ngủ (130m2) và Căn hộ thông tầng
Thời gian xây dựng dự kiến: Quý 2/2015
Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý 4/2017

Vị trí dự án:

Căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Thảo Điền . Giao thông sẽ thuận tiện hơn khi mặt tiền là Xa lộ Hà Nội, mặt sau cách sông Sài Gòn chưa đầy 200m. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.

Vị trí dự án Gateway Thảo Điền
Vị trí dự án Gateway Thảo Điền

Tiện ích dự án:

Căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2 gia tăng giá trị cuộc sống với nhiều tiện ích hiện đại..là một biểu tượng mới của làng BĐS cao cấp. Dự án có hồ bơi tràn làm nổi bật hẳn so với các dự án xung quanh

Cách sông Sài Gòn không xa, Gateway sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. các căn hộ Gateway có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo

Tại Căn hộ Gateway cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, đẹp như Phú Mỹ Hưng,Gateway hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Tất cả bạn cần làm đó là “Tận hưởng môi trường sống trong lành trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau”

Căn hộ Gateway là một môi trường sống tốt đê bạn có thê phát triển toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn với công viên,hồ vơi và kem theo không khi trong lành mát mẻ của công viên cây xanh.
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori Căn hộ cao cấp dengan judul Gateway Thảo Điền Quận 2. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/06/can-ho-gateway-thao-dien-quan-2.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Belum ada komentar untuk "Gateway Thảo Điền Quận 2"

Đăng nhận xét