Nhận Email BDS

It's Free

Mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden

Chủ đầu tư GFS cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden vào ngày 8/11 tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) cùng nhiều ưu đãi cho người mua.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mà chủ đầu tư GFS dành cho các khách hàng mua căn hộ Five Star Garden.

Theo đó, những ai có giao dịch cọc thành công từ ngày 15/10 đến hết 11h ngày 8/11 sẽ có cơ hội nhận điện thoại iPhone 6S Plus, iPad mini 3 Wi-Fi 4G 16GB, bình nước nóng Ariston AN15RS-MT.

Không gian rộng thoáng quanh dự án Five Star Garden.
Không gian rộng thoáng quanh dự án Five Star Garden.
Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng tham dự buổi mở bán Five Star Garden ngày 8/11 đều được nhận quà tặng lưu niệm từ chủ đầu tư cũng như tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với tổng giá trị giải thưởng 10 triệu đồng.

Five Star Garden tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, một mặt nằm trên đường Vương Thừa Vũ kéo dài nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3, mặt còn lại nằm trên trục Kim Giang - ngã tư Sở, tiếp cận nhánh chóng đến các địa điểm tiện ích trung tâm.

Căn hộ Five Star Garden được bán với giá từ 25 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện). Đợt mở bán cuối này, chủ đầu tư GFS sẽ giới thiệu ra thị trường những căn hộ đẹp nhất cuối cùng của tòa G1, G2 thuộc Five Star Garden.

Mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden
Mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden

Hiện tại, tòa G1, G2 thi công đến sàn tầng 8, còn tòa G4,G5 đã xây đến sàn tầng 2. Công trình do hai đơn vị thầu uy tín là Coteccons và Phục Hưng Holdings thi công.

Dự án Five Star Garden phát triển nhiều tiện ích nội khu. Trong khuôn viên 1.250m2 tại vị trí G3 (giữa 2 tòa G2 và G4), Five Star Garden bố trí cụm 2 bể bơi người lớn và trẻ nhỏ có diện tích mặt nước liên hoàn gần 600m2, với chiều dài đường bơi theo tiêu chuẩn bể bơi chuyên dụng. Cách bố trí này sẽ làm cho không gian bể bơi được mở rộng và bố mẹ hoàn toàn yên tâm quan sát và hỗ trợ con bơi ở bể ngay cạnh, trong khi bơi cả gia đình cùng chia sẻ không gian vui chơi, thư giãn dưới nước lý tưởng.


Khu phụ trợ của bể bơi được thiết kế rộng, với hệ thống tắm tráng và tủ đồ lớn. Khu vực đón tiếp và dịch vụ đồ ăn nhanh, cà phê được bố trí ngay sát khu vực bể bơi, với tầm nhìn thoáng đẹp. Xung quanh bể bơi, bố trí chỗ ngồi nghỉ tiện nghi và sang trọng với không gian và tiểu cảnh được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu về cảnh quan và nội thất.

Ngoài ra còn có khu tập gym, spa, khu thương mại, nhà hàng, nhà trẻ, khu vui chơi đảm bảo cho cuộc sống của mỗi cư dân sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Minh Trí (theo vnexpress)
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/11/mo-ban-dot-cuoi-toa-g1-g2-du-an-five-star-garden.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Belum ada komentar untuk "Mở bán đợt cuối tòa G1, G2 dự án Five Star Garden"

Đăng nhận xét