Nhận Email BDS

It's Free

Đổ xô mua căn hộ 4S Riverside Linh Đông

Dự án 4S Riverside Linh Đông với những ưu thế vượt trội như vị trí tuyệt đẹp, tiện ích đa đạng, chất lượng tinh tế và giá cả hấp dẫn (chỉ 12,1 triệu/ m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng ven sông Sài Gòn), đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Tp.HCM.

Này 25/08/2013, Đất Xanh đã tổ chức lễ mở bán đợt 2 dành cho khách hàng đặt chỗ Block A dự án 4S Riverside Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp.HCM. Kết thúc buổi mở bán, hơn 88% số căn hộ trong tổng số 96 căn bán ra của đợt 2 đã có chủ sở hữu ngay trong ngày mở bán; và hiện nay vẫn đang có rất nhiều khách hàng đổ xô săn lùng để mua căn hộ thủ đức này. Điều này gây xôn xao và làm nóng thị trường căn hộ trung bình tại Tp. Hồ Chí Minh

Lợi thế tuyệt vời của vị trí

Dự án 4S Riverside Linh Đông là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa  tại trung tâm quận Thủ Đức đáp ứng ba tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án cách trung tâm thương mại Quận 1 gần 15 phút xe máy và 15 phút cano; cách bến xe Miền Đông 10 phút; cách Khu Du Lịch Bình Quới – Thanh Đa 1km. Đặc biêt, chỉ mất khoảng 15 phút để tới Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất với tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Dự án 4S Riverside Linh Đông có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa, cạnh công viên trung tâm Thủ Đức 30 ha.

Mở bán căn hộ 4S Riverside Linh Đông
Mở bán căn hộ 4S Riverside Linh Đông

Lợi thế của vị trí mang lại cho dự án 4S Riverside Linh Đông khả năng kết nối giao thông vô cùng tiện lợi và đặc biệt với vị trí tiếp nối đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi là đường nội đô đẹp nhất rộng 30 - 65m (tương đương 6 - 12 làn xe), sẽ được thông xe trong thời gian tới càng làm gia tăng giá trị cho dự án. Với vị trí đắc địa không phải dự án nào cũng có được, 4S Riverside Linh Đông hứa hẹn sẽ góp phần hình thành khu dân cư hiện đại ven sông Sài Gòn trong thế đối ứng với khu Tây Sông Sài Gòn.

Tiện nghi chuẩn mực cho cuộc sống đẳng cấp

Khơi nguồn từ lợi thế tuyệt vời về vị trí, dự án 4S Riverside Linh Đông được xây dựng trên khu đất 3.34 ha, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 21%, phần còn lại là diện tích dành cho công viên ( 23.000 m2 công viên nước), bến du thuyền, vườn nướng BBQ, khu thể thao, đường nội bộ, vỉa hè và các công trình công cộng.

Ưu thế của 4S Riverside Linh Đông là thiết kế các căn hộ có diện tích từ 59.9 m2 đến 75 m2 (diện tích thương mại tính theo tim tường có lợi cho khách hàng) đều hướng tầm nhìn ra bờ sông tạo nên một bức tranh toàn cảnh sống động của Sông Sài Gòn quyến rũ. Tổng thể không gian của dự án được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên.

Đổ xô mua căn hộ 4S Riverside Linh Đông
Đổ xô mua căn hộ 4S Riverside Linh Đông

Dự án 4S Riverside Linh Đông được thiết kế theo phong cách cực kỳ hiện đại và đề cao tính tiện dụng cho cư dân. Mặt bằng không gian được bố trí hợp lý thiên về hướng mở để các căn phòng đều đón được ánh sáng, gió và không khí trong lành.  Vật liệu nội thất sử dụng cho các căn hộ đều có xuất xứ từ các nhãn hiệu uy tín trên thị trường và có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã hiện đại phù hợp với nhu cầu của cư dân.. Ngoài ra, 4S Riverside Linh Đông còn có hệ thống điện, nước và truyền hình cáp, internet được lắp đặt sẵn cho các căn hộ, hệ thống báo cháy, cửa chống cháy…hệ thống xử lý rác thải, hệ thống thoát nước được bố trí hợp lý tạo sự tiện lợi cho cư dân. Cư dân 4S Riverside Linh Đông được đảm bảo an ninh 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. 

Sức nóng từ căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực

Việc tung ra thị trường căn hộ 4S Riverside Linh Đông có thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa, mức giá hấp dẫn và các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Maritime Bank hỗ trợ vay đến 70% được khách hàng nhiệt tình đón nhận là một trong những minh chứng cho thấy khả năng nắm bắt thị trường nhanh nhạy của Tập đoàn Đất Xanh, đồng thời khẳng định uy tín của Tập đoàn Đất Xanh trong việc mang lại những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.

căn hộ 4S Riverside Linh Đông
căn hộ 4S Riverside Linh Đông
Trải qua 10 năm tăng trưởng vượt bậc, đến nay Tập đoàn Đất Xanh dần trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực Bất động sản – Tài chính – Xây dựng, với mạng lưới hơn 20 công ty thành viên, hoạt động rộng khắp trên cả nước. Đất Xanh cam kết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.
Theo cafef.vn
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Đổ xô mua căn hộ 4S Riverside Linh Đông. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/04/do-xo-mua-can-ho-4s-riverside-linh-dong.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Belum ada komentar untuk "Đổ xô mua căn hộ 4S Riverside Linh Đông"

Đăng nhận xét