Nhận Email BDS

It's Free

95% căn hộ Angia Garden được giao dịch thành công

Từ khi ra mắt thị trường vào tháng 6/2014, đến nay đã có hơn 95% căn hộ Angia Garden được khách hàng đặt mua. Dự kiến người mua sẽ nhận nhà vào quý IV/2015.

Dự án Angia Garden do An Gia Investment làm chủ đầu tư, tọa lạc trên mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý, tuyến đường huyết mạch của khu vực quận Tân Bình - Tân Phú (TP HCM). Nơi đây tập trung nhiều tiện ích như hệ thống trường học các cấp, chợ Sơn Kỳ, khu văn phòng Etown, bệnh viện Thống Nhất.

Từ dự án chỉ mất khoảng hai phút đi bộ là có thể đến ngay siêu thị Aeon Mall hay tuyến metro Bến Thành - Tham Lương để đi đến trung tâm quận 1, khoảng 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

95% căn hộ Angia Garden được giao dịch thành công
95% căn hộ Angia Garden được giao dịch thành công
Nằm trong khu dân cư biệt lập được quy hoạch đồng bộ với tổng diện tích trên 33.000m2 cùng hệ thống tường rào an ninh bao quanh, Angia Garden gồm hai khối căn hộ 15 tầng với 390 căn, liền kề các dãy nhà phố song lập. Căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 69m2, thiết kế 1-2 phòng ngủ.

 căn hộ Angia Garden
căn hộ Angia Garden
Angia Garden được xây dựng và phát triển quần thể các tiện ích nội khu như khu vườn Pháp lãng mạn, vườn treo phức hợp trên cao, đài phun nước Hy Lạp, quảng trường châu Âu, hồ bơi, công viên dành cho trẻ em, trung tâm thương mại, phòng gym, spa...

Chủ đầu tư An Gia Investment
Chủ đầu tư An Gia Investment
Chủ đầu tư An Gia Investment đã trang bị cho từng căn hộ hệ thống các thiết bị nội thất cao cấp như mặt bếp bằng đá solid surface, tường bếp kính cường lực, tủ bếp bằng chất liệu gỗ, phòng ngủ được lát gỗ, thiết bị trong nhà vệ sinh đến từ Nhật Bản, châu Âu. Mỗi căn hộ đều có các thiết bị tối tân, đảm bảo an ninh nghiêm ngặt như ổ khóa từ, video call, camera thông minh.

Dự án Angia Garden do Công ty An Phong đảm nhiệm thi công, Tập đoàn Apave (Pháp) quản lý dự án và giám sát thi công. Dự kiến các căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2015.

Theo vnexpress.net
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul 95% căn hộ Angia Garden được giao dịch thành công. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/04/95-can-ho-angia-garden-uoc-giao-dich.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Belum ada komentar untuk "95% căn hộ Angia Garden được giao dịch thành công"

Đăng nhận xét