Nhận Email BDS

It's Free

Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?

Trong vòng 10 năm nữa, thị trường bất động sản tại quận 2 sẽ phát triển chóng mặt. Lúc đó, những cơ hội đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 sẽ không còn ở mức giá đầu tư hiện giờ nữa, mà thay vào đó là sẽ mức giá bán và mua rất cao.

Nếu trung tâm chiến lược của thành phố tập trung vào khu vực quận 2, thì tất cả mọi vấn đề như điện, nước, công chứng, … sẽ được đổi mới hết toàn diện. Nhu cầu lúc đó của người dân sẽ được phát triển hơn, con em của dân cư sống tại khu vực căn hộ cao cấp quận 2 sẽ được hưởng những chính sách mới từ việc biến một vùng đất chưa ai biết tới thành trung tâm đô thị mới.

Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?
Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?

Xu hướng mua căn hộ cao cấp quận 2 chỉ để đầu tư.

Nhiều cá nhân sở hữu trong tay hàng chục tỷ đồng, nhưng vẫn khá e dè trong các quyết định đầu tư nhỏ lẻ khác tại các dự án xung quanh khu vực quận 2. Vì sao lại như thế ? Đó chính là việc các nhà đầu tư bất động sản cá nhân quan tâm đến tầm nhìn xa, từ việc nếu mua hoặc bán các khu vực liên kề quận 2, thì khi giá đất tăng cao, việc mua và bán lúc đó có mang lại được lợi nhuận cho mình không ?

Khi thời gian dần đánh dấu sự phát triển chóng mặt của khu vực kinh tế quận 2 hiện nay đã tạo động lực cho các nhà đầu tư chạy đua với các dự án đang phát triển tại quận 2. Và sau khi nhiều năm thị trường bất động sản đã đóng băng, các nhà đầu tư lúc đó lại e ngại có nên góp thêm nguồn vốn dự trữ của mình vào thâu tóm các căn hộ cao cấp đang không có ai mua.

Đánh đúng vào thời điểm khi không ai mua nhà, là lúc các nhà đầu tư lớn đang mạnh dạn đầu tư thế lực của mình, họ thâu tóm toàn bộ các dự án căn hộ cao cấp đang bị khát vốn. Và chính vì thế, xu hướng mua căn hộ cao cấp quận 2 lúc đó sẽ bị các nhà đầu tư lớn khác chi phối lại. Và khi các cá nhân kinh doanh bất động sản chợt nhận ra điều đó là quá trễ.

Căn hộ cao cấp quận 2 gây bão thị trường bất động sản.

Trong các khu đô thị lớn đang được xây dựng hiện nay, thì ngôi nhà được chú trọng đầu tư nhất. Vì đây chính là nơi để cho người dân có thể gắn bó lâu dài với mình, có thể đó là một thế hệ gia đình sau này đều sống tại một khu căn hộ cao cấp đó. Tạo nên một sự chan hòa, đầm ấm hạnh phúc gia đình với đủ các thế hệ trong tương lai.

Do đó, việc xác định nhu cầu của nhiều người dân đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh, là muốn mua cho mình một trong những ngôi nhà có điều kiện tốt nhất, có một vị thế phong thủy vượng khí, và đặc biệt phải gần các trung tâm mua sắm, kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích đi kèm hoàn hảo nhất.

Tại khu vực quận 2, đây được ví như một trung tâm chiến lược đầu tư lâu dài của Tp. Hồ Chí Minh với các đô thị mới luôn luôn phát triển liên tục tại đây. Thì trong số đó, phải kể đến khu đô thị cao cấp Đảo Kim Cương (Diamond Island) được đầu tư xây dựng với nhiều căn hộ cao cấp bậc nhất hiện nay, và đã được chào bán với đa số người cần mua nhà và đã tạo nên cơn sốt bất động sản căn hộ cao cấp quận 2 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đánh đúng là tâm lý khách hàng là những người đầu tư ngắn hạn, việc tiếp cận vào thị trường bất động sản tại quận 2 đang dần hé mở cánh cửa cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ tham gia vào. Điều đó đã tạo nên sự thành công cho khu đất vàng quận 2, khi được rất nhiều cá nhân lẫn tổ chức bất động sản quan tâm đặc biệt đến khu mỏ vàng này.

Sinh lời từ các căn hộ cao cấp quận 2 là điều rất dễ dàng.

Phải kể đến sự thành công mà các khu căn hộ cao cấp quận 2 đã mang lại cho các khách hàng của mình. Sự đầu tư khôn khéo, không dàn trãi vào nhiều dự án khác tại quận 2. Mà chỉ tập trung vào đúng tình hình kinh tế của một công ty bất động sản nào đó, mà ra quyết định có nên đầu tư vào dự án đó hay không ?

Và một khi đã tham gia đầu tư vào đó, là phải đảm bảo phải sinh lời cho mình. Đó là cách các nhà đầu tư cá nhân, phải cạnh tranh nhau mua cho bằng được một trong những căn hộ cao cấp quận 2 đang còn triển khai trên giấy tờ, hoặc vừa mới hoàn thành xong một phần của tiến độ công trình.

Bằng cách đó, việc mua được các căn hộ cao cấp đó sẽ có giá mềm hơn lúc được rao bán trên sàn bất động sản về sau. Lợi nhuận mang về sẽ cao hơn tùy vào mỗi cách thức kinh doanh của các cá nhân bất động sản đó. Mua để bán, hoặc mua để dành cho thuê căn hộ quận 2 … đều phải thông qua quyết định sáng suốt của từng cá nhân, và lợi nhuận lúc đó sẽ mang về cho từng cá nhân một sự đảm bảo cao hơn nhiều lần giá trị ban đầu.

Tư vấn cách bán và mua căn hộ chung cư quận 2.

Để hỗ trợ tốt cho các khách hàng hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đều chuẩn bị nguồn nhân sự tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu mua hoặc đầu tư bán lại các căn hộ cao cấp quận 2 này.

Đạt được niềm tin của khách hàng mới chính là điều quan trọng, và hầu như các công ty kinh doanh bất động sản hiện nay đều quan tâm đến. Lúc này, tình hình kinh doanh khu căn hộ cao cấp quận 2 sẽ được phát triển hơn. Việc kêu gọi đầu tư vào các dự án đang triển khai sẽ dễ dàng hơn là khi không tạo được lòng tin từ các khách hàng của mình.

Chính khách hàng là những người đã mang lại sức sống mới cho khu căn hộ cao cấp tại quận 2. Và cũng chính khách hàng là những người đã tạo nên sự thành công cho các chủ đầu tư dự án này. Vì khi dự án được bán hết, là các nhà đầu tư đã có thể mang lại một hơi ấm mới cho thị trường bất động sản mới tại khu vực quận 2.

Sưu tầm
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/05/dau-tu-vao-can-ho-cao-cap-quan-2-nen-hay-khong.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Belum ada komentar untuk "Đầu tư vào căn hộ cao cấp quận 2 nên hay không?"

Đăng nhận xét