Nhận Email BDS

It's Free

Hạ tầng khu Nam mở lối cho bất động sản bùng nổ

Thị trường bất động sản TP HCM đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh. Trong đó, những khu vực có hạ tầng phát triển đã mở lối cho hàng loạt dự án bất động sản phát triển theo.

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, khu Nam thành phố đang là nơi dẫn dắt thị trường do lợi thế về sự đột phá trong quy hoạch và phát triển hạ tầng với nhiều công trình trọng điểm đã, đang được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tương lai.

Theo định hướng chiến lược phát triển đô thị, TP HCM sẽ phát triển theo cả 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Tuy nhiên, thời gian qua, chính sách phát triển hạ tầng của thành phố như dồn mạnh hơn vào khu vực phía Nam (quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh) với hàng loạt dự án hạ tầng được đầu tư mạnh.

Cụ thể, quy hoạch phát triển giao thông của TP HCM, từ nay đến năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố. Trong đó, dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh (quận 7) đã tác động tích cực đến lượng giao dịch của các dự án bất động sản nằm dọc theo hai tuyến đường này.

Hạ tầng khu Nam mở lối cho bất động sản bùng nổ


Ngoài ra, dự án cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 7 với quận 2, có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được xem là dự án trọng điểm kết nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.

Bên cạnh đó, nhiều công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm là tuyến có vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất hiện hữu như trường Đại học RMIT, bệnh viện FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và tiện nghi cho khu đô thị Nam Sài Gòn.

Báo cáo quý III/2015 của CBRE Việt Nam cho biết, thị trường tiếp tục tăng trưởng tích cực, thúc đẩy số căn hộ mới mở bán và lượng giao dịch. Có khoảng 10.114 căn hộ được chào bán mới ra thị trường từ 26 dự án, tăng hơn gấp 3 lần quý III/2014. Trong đó, thị trường khu Nam Sài Gòn có hơn 10 dự án đang mở bán, với hàng nghìn căn hộ.

Ví dụ, dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Chỉ sau 3 tháng ra thị trường, dự án đã thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đến nay, Luxcity đã có hơn 300 căn hộ được giao dịch thành công.


Phối cảnh phòng khách căn hộ Luxcity.
Phối cảnh phòng khách căn hộ Luxcity.
Dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity nằm mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, giao điểm của các trục đường chính như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.

Dự án sở hữu đầy đủ tiện ích cho cuộc sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, khu BBQ, thác nước nhân tạo, phòng gym, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn tĩnh tâm… Ngoài ra Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

Các căn hộ được thiết kế hướng về thiên nhiên mang ánh sáng tự nhiên và làn gió vào, tạo nên không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Mỗi căn 2 phòng ngủ có giá trung bình 1,59 tỷ đồng.

Phối cảnh phòng ngủ.
Phối cảnh phòng ngủ.
Theo vnexpress
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori tin tức dengan judul Hạ tầng khu Nam mở lối cho bất động sản bùng nổ. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://muacanhogiatot.blogspot.com/2015/12/ha-tang-khu-nam-mo-loi-cho-bat-dong-san-bung-no.html. Terima kasih!
Đăng bởi: Tony Võ - Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Belum ada komentar untuk "Hạ tầng khu Nam mở lối cho bất động sản bùng nổ"

Đăng nhận xét